Chính Sách Đại Lý
Chính sách đại lý Của Oledpro với hơn 10 năm trên thị trường Công ty Oledpro không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp màn hình Oled hàng đầu Việt Nam. Công ty Oledpro luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác.
Nhằm mở rộng thị trường và đưa các sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Oledpro phát triển hệ thống đại lý và hỗ trợ đại lý dựa trên những nguyên tắc minh bạch như sau.
I. Nguyên tắc hợp tác bền vững
– Oledpro chia sẽ cơ hội, chia sẽ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
– Quan tâm, hỗ trợ Đại lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh
– Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
– Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý, mang đến sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với giá cả hợp lý.
II. Chính sách giá và chiết khấu dành cho đại lý
– Oledpro gửi bảng báo giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và % chiết khấu cho Đại lý. Giá bán lẻ trong bảng báo giá và trên website là giá chưa có VAT 10%.
– Sau 6 tháng, công ty sẽ dựa vào doanh số, quy mô, năng lực của Đại lý để có mức chiết khấu riêng cho Đại lý đó.
– Công ty cam kết cung cấp sản phẩm cho Đại lý theo đúng giá quy định trong bảng báo giá.
– Oledpro sẽ thường xuyên xem xét và có chính sách ưu đãi tốt hơn đối với Đại lý nhập hàng thường xuyên.
III. Hợp đồng & công nợ
– Sau khi hai bên ký hợp đồng, Đại lý sẽ thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi giao hàng.
– Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng và công nợ.
IV. Hỗ trợ đại lý
Hỗ trợ về Marketing:
– Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, hình ảnh sản phẩm để Đại lý có thể đưa lên website.
– Thông tin Đại lý sẽ được cập nhật trên trang website, fanpage của Oledpro
– Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách, các chương trình marketing, tài liệu thúc đẩy bán hàng.
– Công ty sẽ hỗ trợ trưng bày sản phẩm (kệ, bảng hiệu, banner,…) cho từng trường hợp cụ thể, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
– Oledpro sẽ giới thiệu các bạn gần khu vực của Đại lý để mua hàng.
– Đại lý được đào tạo về kiến thức bán hàng bài bản.
Hỗ trợ về hàng hóa:
– Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, Oledpro sẽ hỗ trợ tối đa Đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
– Công ty hỗ trợ giao hàng đến tận tay quý khách của Đại lý, đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho Oledpro đến điểm giao nhận của Đại lý.
V. Yêu cầu đối với đại lý
– Đại lý chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng, phát triển thị trường, cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
– Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Oledpro hỗ trợ tối đa. Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển cho Oledpro để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
– Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình phụ trách
– Trong vòng 3-6 tháng sau khi Đại lý đăng kí khu vực phát triển mới mà chưa triển khai bán hàng thì Oledpro sẽ chuyển giao khu vực đó lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
– Hỗ trợ, kết hợp với Oledpro khi có những chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
– Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.
– Mức giá Đại lý bán cho quý khách đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Oledpro, không bán phá giá.
Cá nhân hoặc công ty có nhã ý hợp tác với Oledpro vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết và tư vấn cụ thể.
Hỗ Trợ – Tư Vấn – Hotline 0927216999.